Gem Sky World – Chốn bình yên của hạnh phúc gia đình

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, khi bố mẹ bận bịu với công việc thì con cái cũng bận rộn với việc học tập và phải dành nhiều thời gian cho các hoạt động ngoại khóa. Chính vì vậy, việc trở về nhà và được sống trong một không gian ấm cúng cùng với sự thư giãn, bình yên sẽ góp phần gia tăng năng lượng sống tích cực cho các thành viên trong gia đình, đồng thời trở thành nền tảng để duy trì hạnh phúc. 

Nhiều chuyên gia khuyên rằng, nếu chúng ta đã dành phần lớn thời gian để cống hiến, nỗ lực cho sự nghiệp, học tập, thì đầu tư cho gia đình nên là đích đến cuối cùng, bởi đây chính là đầu tư cho giá trị phát triển bền vững, lâu dài. Nếu ví hạnh phúc như một loài dây leo thì một căn nhà lý tưởng với môi trường sống nội khu đa dạng tiện ích, phong phú chức năng sẽ trở thành điểm tựa cho hạnh phúc sinh sôi và lan tỏa. 

Điển hình như tại khu đô thị Gem Sky World thuộc xã Long Đức, huyện Long Thành, nhà phát triển dự án Tập đoàn Đất Xanh đã rất chú trọng trong việc bố trí các khu vực, không gian sinh hoạt chung hợp lý, để từ đó, các cư dân tương lai có thể dệt nên những yêu thương, tô thêm những hạnh phúc, để nhắc đến Gem Sky World là nhớ đến chuỗi kỷ niệm vô cùng quý giá của cả gia đình.

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc đáng quý tại Gem Sky World:

Đồi cỏ ngập tràn sắc xanh tại công viên trung tâm Gem Sky Park, thích hợp để các gia đình tổ chức những buổi picnic mỗi cuối tuần.

Vườn mê cung với đường kính 30m và 7 vòng tường cây xanh mát cao 65cm, là nơi bố mẹ có thể nhìn thấy nụ cười cùng sự lém lỉnh, đáng yêu của con trẻ.

Khu vực hồ bơi tràn viền nhộn nhịp tiếp đón và phục vụ hàng trăm lượt khách đến vui chơi, giải trí hàng tuần.

Bắt trọn khoảnh khắc hạnh phúc đầy bình yên tại quảng trường sự kiện. 

Đây cũng là nơi lý tưởng để bạn bè, người thân cùng nhau nghỉ chân hoặc hóng gió. Được biết mỗi cuối tuần, đây sẽ là không gian tổ chức các sự kiện hoạt náo mỗi cuối tuần dành cho cư dân.

Một góc bên ngoài nhà điều hành, nơi cả gia đình có thể cùng nhau tản bộ và biết đâu sẽ bắt gặp khoảnh khắc hoàng hôn cuối ngày tuyệt đẹp.

Hạnh phúc là khi chúng ta ở bên nhau không phải bận tâm đến công việc, đến cuộc sống bên ngoài.

Chi tiết về Gem Sky World, truy cập website https://gemskyworld.vn