Gem Sky World ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng dịp cuối năm

Trong tháng 11, Gem Sky World mang đến cơ hội sở hữu các sản phẩm BĐS phiên bản giới hạn với mức giá cực tốt cho khách hàng nhờ loạt ưu đãi hấp dẫn đến từ nhà phát triển dự án – Tập đoàn Đất Xanh. 

Trợ lực cho khách hàng lẫn nhà đầu tư BĐS

Trong khi nguồn cung sản phẩm BĐS mới không nhiều và thị trường bất động sản còn nhiều thử thách như hiện nay, bên cạnh tâm lý e ngại của các nhà đầu tư dùng đòn bẩy tài chính lớn, ông Sử Ngọc Khương, Giám đốc cấp cao Savills Việt Nam nhận định, đây chính là cơ hội dành cho các nhà đầu tư có sẵn tiền hoặc sử dụng đòn bẩy với tỷ lệ thấp. 

Từ nay đến cuối năm là cơ hội tốt để các nhà đầu tư có sẵn tiềm lực tài chính tận dụng các chính sách kích cầu từ các dự án.

“Nguồn cung tại TP.HCM và Hà Nội sẽ không đột biến, tính thanh khoản cũng thấp…, nhưng giá nhà sẽ tiếp đà tăng. Đây sẽ là yếu tố thúc đẩy thị trường bất động sản vùng ven, giải quyết bài toán nhà ở cho phần lớn người lao động”, ông Khương nói.

Bên cạnh giải pháp tìm đến các thị trường BĐS vùng lân cận các đô thị lớn như Đồng Nai, Bình Dương, Long An,… việc tranh thủ tận dụng các chính sách, các chương trình ưu đãi từ các dự án có quy mô lớn, chủ đầu tư uy tín hay nhà phát triển dự án giàu kinh nghiệm là cơ hội tốt để khách hàng, các nhà đầu tư sở hữu các sản phẩm BĐS với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Sở hữu sản phẩm giới hạn với tổng ưu đãi lên đến 19%

Là một trong những dự án khu đô thị được đầu tư và quy hoạch bài bản phía đông TP. HCM, dự án khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World tọa lạc tại xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đang triển khai nhiều chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn nhân dịp kỷ niệm 19 năm thành lập Tập đoàn Đất Xanh – đơn vị phát triển dự án. 

Với mức chiết khấu đặc biệt lên đến 19%, chương trình Sinh nhật rộn ràng – “deal vàng” ưu đãi là một trong những chương trình ưu đãi lớn nhất năm nhằm chúc mừng và tri ân khách hàng đã lựa chọn tin tưởng và đồng hành cùng Tập đoàn Đất Xanh trong suốt chặng đường 19 năm hình thành và phát triển.

Mừng sinh nhật 19 năm, Tập đoàn Đất Xanh đưa ra nhiều ưu đãi “hâm nóng” thị trường dịp cuối năm.

Cụ thể, từ 4/11 – 30/11/2022, dự án Gem Sky World áp dụng mức chiết khấu 9% trên tổng giá trị sản phẩm đã có thuế GTGT, dành cho các khách hàng có giao dịch thành công một số sản phẩm giới hạn, bao gồm nhà phố tự xây, nhà phố xây sẵn, nhà phố thương mại tại các phân khu đang giao dịch tại dự án.

Thêm vào đó, nếu khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán nhanh sẽ được chiết khấu thêm 10% và được cộng dồn với chương trình Sinh nhật rộn ràng – “deal vàng” ưu đãi. Như vậy, tổng chiết khấu sẽ lên đến 19%, đây là mức chiết khấu đặc biệt hấp dẫn, chỉ áp dụng duy nhất cho phương thức thanh toán nhanh. 

Ngoài ra, chương trình Sinh nhật rộn ràng – “deal vàng” ưu đãi cũng được áp dụng đồng thời với phương thức thanh toán đợt 1: 9% và 1% mỗi tháng tiếp theo dành riêng cho sản phẩm nhà phố tự xây. 

Gem Sky World, biểu tượng đô thị đẳng cấp Long Thành 

Chỉ cách TP. HCM khoảng 25-30 phút di chuyển qua cao tốc và nhanh chóng kết nối đến sân bay quốc tế Long Thành trong vòng 5km, Gem Sky World sở hữu vị trí an cư lý tưởng không chỉ cho đội ngũ nhân sự cấp cao làm việc tại sân bay, mà còn phù hợp với người trẻ đang làm việc tại TP. HCM. 

Đồng thời, Long Thành nằm ở vị trí cầu nối giao thương phát triển về kinh tế - xã hội, thuận lợi cho liên kết vùng và khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Trong tương lai gần, cùng với sự phát triển của thành phố sân bay Long Thành, nơi đây sẽ trở thành điểm hội tụ các văn phòng điều hành của các công ty đa quốc gia, trung tâm thương mại, tài chính, ngân hàng,… mang đến nhiều cơ hội việc làm cho thế hệ lao động trẻ và năng động. 

Dự án Gem Sky World ngày càng khẳng định lợi thế cạnh tranh so với các dự án khác.

Bên cạnh đó, quy hoạch theo mô hình bàn cờ cũng là một trong những lợi thế cạnh tranh của Gem Sky World. Mô hình bàn cờ là mô hình quy hoạch tân tiến và đã được áp dụng tại nhiều thành phố trên thế giới nhờ những ưu điểm như giao thông kết nối thuận tiện, đa dạng mục đích sử dụng đất, tạo cảnh quan đẹp mắt và hiệu quả kinh tế. Tại Gem Sky World, nhờ học hỏi và áp dụng mô hình quy hoạch này, hơn 4.000 sản phẩm với nhiều loại hình khác nhau được sắp xếp khoa học và hiện đại, cũng như tối đa hóa hiệu quả khai thác thương mại.

Không chỉ khẳng định tiềm năng sinh lời từ vị trí đắc địa, quy hoạch bài bản, pháp lý minh bạch, khu đô thị Gem Sky World còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và đồng bộ, chất lượng cao theo chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Đến nay, khu đô thị Gem Sky World đã hoàn thiện nhiều hạng mục tiện ích tại dự án như: khu thể thao, khu vui chơi trẻ em, khu hồ bơi, đài quan sát, tổ hợp trò chơi mạo hiểm Adventure Forest theo mô hình quốc tế… cũng như các tuyến phố thương mại đang ngày càng trở nên đông đúc và nhộn nhịp hơn. 

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án Gem Sky World, vui lòng liên hệ hotline: 1900 06 88 48 hoặc truy cập website: https://gemskyworld.vn